Top 5 Thùng Rác Mini Siêu Tiện Dụng 2022

Bạn có biết, không gian sống ảnh hưởng như thế nào đến cảm xúc của chúng ta? Nếu các loại giấy vụn, vỏ bánh, túi ni lông bị vứt ngổn ngang điều gì sẽ xảy ra? Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến chúng ta cảm thấy bực dọc, khó chịu. Một giải pháp để chúng ta nâng cao ý thức và tạo ra một không gian làm việc chất lượng hơn. Sử dụng thùng đựng rác giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu ki bước vào nhà hay văn phòng làm việc. Hiện nay, thị trường có nhiều loại thùng rác mini nên người dùng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua. Cùng Trái Đất Xanh khám phá Top 5 thùng rác mini siêu tiện dụng năm 2022 qua bài viết nhé!

Lưu ý khi chọn mua thùng rác mini

Chất liệu đảm bảo độ bền

Chất liệu là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tuổi thọ của Thùng rác mini có nắp đậy. Người dùng cần chọn lựa những sản phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên sinh PP, HDPE. Đặc tính của các chất liệu này là sự bền bỉ và khả năng chống chịu tốt dù phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt. Sản phẩm sẽ không bị lão hóa khi phải chịu tác động trực tiếp từ môi trường như nắng, gió, biển.

Nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Đông

Dung tích đáp ứng nhu cầu sử dụng

Dung tích của các loại thùng rác mini được sử dụng phổ biến hiện nay nằm trong khoảng từ 7 Lít đến 12 Lít. Sẽ không quá đòi hỏi về sức chứa của sản phẩm phải đựng được nhiều giấy, rác. Đây là dung tích vừa đủ để chứa đựng các loại rác khô, mảnh giấy nhỏ trong một ngày tại phòng làm việc.

Thiết kế phù hợp với không gian

Một trong những điểm cộng mà người dùng yêu thích dành cho sản phẩm đó là thiết kế sang trọng, hiện đại. Sản phẩm có công dụng làm đẹp cho không gian làm việc, góc học tập của bạn. Thiết kế tinh tế, bắt mắt, nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian.

Thùng rác mini phù hợp với mọi không gian

Giá cả hợp lý

Thùng đựng rác mini với kiểu dáng hiện đại có mức giá giao động trong khoảng 80.000 – 200.000. Giá của sản phẩm còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, thương hiệu.

Top 5 Thùng rác mini siêu tiện dụng năm 2022

Thùng rác nắp lật 9L

Thùng rác nắp lật hay còn gọi là thùng rác bập bênh, thùng có thiết kế hiện đại. Cấu tạo dạng nắp lật để giúp người dùng có thể dễ dàng cho rác vào thùng. Bạn chỉ cần cho rác vào trong và nắp sẽ tự động đóng lại trở về trạng thái ban đầu. Đặc biệt, nắp đậy kín có công dụng ngăn các loạivi khuẩn phát tán ra ngoài. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người xung quanh.

Thùng Đựng Rác Nắp Lật

Thùng rác inox đạp chân 8L

Thùng rác inox đạp chân có cơ chế hoạt động thông minh, người dùng chỉ cần dùng lự nhẹ từ chân ấn lên bàn đạp là đã có thể mở nắp và bỏ rác vào trong. Kiểu dáng hình trụ tròn, thiết kế chắc chắn, không bị tác động bởi điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Lõi thùng được làm từ nguyên liệu nhựa PVC dày dặn, chống oxi hóa tốt, dễ dàng xử lý và vệ sinh khi đầy. Bề mặt sản phẩm bóng loáng, bám bụi khó nên việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

Thùng đựng rác đạp chân mini

Thùng rác Inox Nắp Lật – Nhí

Thùng đựng rác inox nắp lật – nhí là một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay bởi chất liệu inox không gỉ, độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao như nắng, lửa. Nắp thùng có cấu tạo dạng trục xoay để tự động đóng lại sau khi bỏ rác vào thùng. Thùng được trang bị lõi tôn có tay xách bền chắc để giúp xử lý và vệ sinh thùng thuận tiện hơn. Đế thùng được bao bọc bởi cao su đúc đặc để cố định và chống trơn trượt.

thung rac tron nap lat nhi
Thùng đựng rác nắp lật nhí

Thùng rác Mini hình con thú

Thùng rác mini hình con thú với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng ngộ nghĩnh, bắt mắt. Sản phẩm được sử dụng như một chiếc hộp nhỏ để đựng các loại vật dụng trong nhà. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ở phòng của trẻ nhỏ.

Thùng rác nhựa tròn

Thùng rác nhựa tròn được sản xuất bằng nhựa Composite có khả năng chịu được các lực cơ học tác động. Thùng rác có kiểu dáng gọn nhẹ, có bánh xe, quai nắp giúp cho việc thu gom và vệ sinh thùng dễ dàng. Sản phẩm có nắp kín để ngăn chặn các loại động vật tha xé rác gây mất mỹ quan.

Xem bài viết liên quan: Top 5 thùng rác sử dụng cho gia đình phổ biến nhất hiện nay

Nơi mua thùng rác mini giá rẻ ở đâu?

Trái Đất Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác nhựa, inox,… nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Với sứ mệnh, mang lại một môi trường xanh sạch đẹp để tránh các mối nguy hại như thiên tai, lũ lụt. Chúng tôi cam kết luôn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh so với thị trường. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm luôn hỗ trợ quý khách 24/24. Liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 097.131.6446 để được tư vấn ngay hôm nay.

Cảm ơn bạn đã tham khảo những chia sẻ của chúng tôi. Trên đây là Top 5 thùng rác mini siêu tiện dụng bán chạy nhất. Hy vọng qua đây bạn có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *